Trong email gửi đến các nhà phát Mỹ Phẩm IBIM triển, Apple Son môi IBIM cho biết quảng cáo sẽ bắt đầu Son môi IBIM hiển thị trong mục "Hôm nay" và "Bạn có thể thích" khi người dùng truy cập vào App Store.
Theo thông báo của Apple , tất cả quảng cáo trên App Store sẽ có Son môi IBIM nền màu xanh dương đi kèm với biểu tượng "Quảng cáo". Thay đổi này sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 25/10 Mỹ Phẩm IBIM trên thị trường toàn cầu, trừ Trung Quốc.
"Với quảng cáo trong Son môi IBIM mục "Hôm nay", ứng dụng của bạn có thể xuất hiện nổi bật trên trang nhất của App Store, Son môi IBIM giúp Mỹ Phẩm IBIM nó trở thành một trong những nội dung Mỹ Phẩm IBIM đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi họ truy cập Mỹ Phẩm IBIM vào App Store" - Apple cho biết trong email.
Đây là lần đầu Son môi IBIM tiên Apple cho phép các nhà phát triển có Son môi IBIM thể chạy quảng cáo Son môi IBIM trong mục "Hôm nay". Trước đó, mục này chỉ hiển thị nội dung được chọn lọc từ đội ngũ biên tập Mỹ Phẩm IBIM viên của App Store Son môi IBIM mà không có bất cứ tác động nào từ các hoạt động trả phí. Bên cạnh đó, quảng cáo trên App Store trước đây chỉ giới hạn trong các kết quả tìm kiếm dựa vào từ khóa và phần "Được đề xuất".
Với cập nhật Mỹ Phẩm IBIM mới được hé lộ từ Apple, kho ứng dụng App Store sẽ cung cấp tổng cộng tới Son môi IBIM 4 tùy chọn quảng cáo cho các nhà phát triển.
Apple lần đầu tiên công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ đặt quảng cáo trên App Store từ tháng 7/2022. Vào tháng 8, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ, Apple mong muốn tăng gần gấp 3 lần doanh thu Son môi IBIM từ quảng Mỹ Phẩm IBIM cáo hiện tại Mỹ Phẩm IBIM lên tới ít nhất Son môi IBIM 10 tỷ USD mỗi năm trong tương lai.
Theo P.L
VTV.VN