Hà Nội rót 5.300 tỷ đồng làm đường song hành Vành đai 4 qua Hà Nội

Tuyến đường song song đai 4 sẽ đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Linh, Nasco Express Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín.

chủ toạ UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định số 1072 ưng chuẩn mỏng nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2.1: xây dựng Nasco Express đường song hành (đường thành phố) địa phận TP Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành Nasco Express đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội.

Theo quyết định, tổng mức đầu tư dự án là 5.388 tỷ đồng, trong đó phí xây dựng là 4.525 tỷ đồng, được đầu tư Nasco Express bằng nguồn vốn ngân sách của thành phố.

Dự án có đích đầu tư xây dựng hệ thống đường tỉnh thành, đường song hành qua địa phận TP Hà Nội với tổng chiều dài Nasco Express tuyến khoảng 58,2 km. Tuyến có điểm đầu tại Km0+000 (ứng Km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài - Nasco Express Lào Cai), thuộc Nasco Express địa phận xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn; điểm cuối tại Km58+200 ranh giới TP Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, thuộc địa phận huyện Thường Tín.

Tuyến đi qua địa bàn 7 quận, huyện của Hà Nội bao gồm Hà Đông, Sóc Sơn, Mê Nasco Express Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Thường Tín. khuôn khổ xây dựng đường song hành phải có chiều dài khoảng 51,61 km, Nasco Express đường song hành trái có Nasco Express chiều dài khoảng 51,55 km.

Đường song hành (đường thị thành) được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn đường phố chính chính yếu, véc tơ vận tốc tức thời thiết kế 80km/h theo tiêu chuẩn đường trục chính thành phố. Riêng đoạn tuyến đại tiện đê Song Nasco Express Phương (Km30+310-Km33+060) thiết kế bảo đảm tiêu chuẩn đường phố chính thứ yếu, véc tơ vận tốc tức thời thiết Nasco Express kế Nasco Express 60km/h theo tiêu chuẩn đường thị thành. Quy mô mặt cắt ngang (phân kỳ đầu tư giai đoạn 1) có nền đường rộng 12m.

Đối với các nút giao được dự kiến đầu tư xây dựng nút liên thông sẽ được Nasco Express đầu tư đồng bộ trong Dự án Nasco Express thành phần 3 (nút cao tốc Hà Nội - Lào Cai; trục Mê Linh; Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 6; cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ).

Các nút giao với các đường Nasco Express ngang là đường tỉnh, quốc lộ, trục chính thị thành hiện hữu khác Nasco ExpressNasco Express lưu lượng lớn tổ Nasco Express chức liên lạc phức tạp trước mắt thiết kế nút giao bằng, điều khiển bằng đèn tín hiệu và vạch sơn, Nasco Express biển báo dẫn hướng đảm bảo an toàn Nasco Express trong quá trình vận hành, khai hoang.

Đối với các tuyến đường khác sẽ được vuốt Nasco Express nối Nasco Express thuận tiện với Nasco Express đường song hành hai bên tuyến và tổ chức quay đầu trong khoảng 1km một vị trí Nasco Express đối với các đoạn tuyến tổ chức giao thông một chiều.

Công trình cầu đường bộ trên tuyến gồm 24 cầu (gồm 3 cầu trên đường ngang vượt kênh Đào Nguyên).

Chủ Nasco Express tịch UBND TP Hà Nội giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công Nasco Express trình liên lạc TP. Hà Nội chịu bổn phận trước pháp luật về tính chính xác của khối lượng, kinh phí; kết quả xem Nasco Express kết cấu Nasco Express và tính hợp pháp của hồ sơ trình ưng chuẩn; năng lực của các tổ chức, Nasco Express cá nhân chủ nghĩa thực hành khảo sát, lập báo Nasco Express cáo nghiên cứu khả thi.

UBND các quận, huyện Nasco Express tổ chức khai triển thực hành đầy đủ các nhiệm vụ, nghĩa vụ liên tưởng đến công tác giải phóng mặt bằng đã được giao tại dự án thành phần 1.1, bàn giao mặt bằng kịp thời cho chủ đầu tư dự án thành phần 2.1 để tổ chức triển khai thi công theo tiến độ được duyệt.

Triệu Vương

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn