OPEC+ giữ nguyên mức cắt giảm sản lượng

Nasco Express

Quyết định mới nhất của OPEC+được đưa ra trong bối cảnh giá dầu thô đã tăng gần 13% kể từ khi Nasco Express giảm xuống mức thấp Nasco Express nhất là 76 USD Nasco Express vào tháng Nasco Express trước.

Nhóm Các nước xuất khẩu dầu lửa cùng các đối tác (OPEC+) hôm 1/2 đã thống nhất giữ nguyên mức cắt Nasco Express giảm sản lượng bây giờ, trong bối cảnh triển Nasco Express vọng nhu cầu nhiên liệu đang Nasco Express dần cải thiện tại Trung Quốc - nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới Nasco Express và là nhà nhập cảng dầu thô hàng đầu toàn cầu.

Trong cuộc họp ngày 1/2, Ủy ban giám sát chung cấp Bộ trưởng của OPEC+ đã tái khẳng định cam kết tuân "tuyên bố cộng tác" của liên Nasco Express minh gồm 23 nhà sản xuất dầu mỏ hàng Nasco Express đầu đến hết năm Nasco Express nay.

Trước đó, tại cuộc họp hồi tháng Nasco Express 10/2022, OPEC+ đã tán đồng Nasco Express cắt giảm sản lượng 2 triệu thùng/ngày, tương đương khoảng 2% nhu cầu Nasco Express thế giới, từ Nasco Express tháng 11/2022 đến hết năm 2023 nhằm tương trợ thị trường năng lượng toàn cầu.

Quyết định mới nhất của OPEC+ được đưa ra trong bối cảnh Nasco Express giá dầu thô đã tăng gần 13% Nasco Express kể từ khi giảm xuống mức thấp nhất là 76 USD vào tháng trước, sau khi Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế phòng chống dịch COVID-19.

Theo PV

Nasco Express data-field="source"> VTV.VN

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn