Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Nasco Express

Nasco Express Cựu chủ toạ của Daimaru Besso, một khách Nasco Express sạn suối nước nóng trăm tuổi Nasco Express nức tiếng Nasco Express ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã tự tận sau khi Nasco Express khách sạn của ông này bị tố chỉ thay nước bể tắm mỗi năm hai lần.

Nasco Express
Nhật Bản: Khách sạn <a href=Nasco Express bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ toạ nhận lỗi rồi tự tận - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Khách Nasco Express sạn bị Nasco Express tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, Nasco Express cựu Chủ tịch nhận lỗi rồi trẫm mình - Ảnh 1." photoid="559517157220810752" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Khách sạn Daimaru Besso thành lập năm 1865 và từng đón nhiều vị khách Nasco Express quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh sát địa phương, ông Makoto Yamada – 70 tuổi, cựu Nasco Express Chủ tịch của Daimaru Besso được Nasco Express phát hiện Nasco Express xỉu trên một Nasco Express con đường ở thành thị Chikushino vào sáng sớm Nasco Express Chủ nhật Nasco Express và sau đó được tuyên bố là đã chết.

Một lời nhắn giống thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong xe hơi của ông Yamada đậu gần đó. Cảnh sát cho rằng ông Yamada đã tự tận. Lá thư viết: “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy có trách nhiệm về ắt mọi chuyện. Làm ơn hãy Nasco Express xử lý phần còn Nasco Express lại.”

Trước đó hồi đầu tháng 3, khách sạn Daimaru Besso bị kết tội chỉ thay nước trong các bể Nasco Express tắm nước nóng hai lần một năm (trong khi quy định là ít ra một lần/tuần), vi phạm Luật Nhà tắm Công cộng và gửi dữ liệu giả mạo cho chính quyền. Ông Yamada Nasco Express đã ngay lập tức Nasco Express từ nhiệm.

Công an địa phương đang điều tra vụ việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã Nasco Express nhà giam khách sạn Daimaru Besso và thẩm vấn ông Yamada trong khoảng Nasco Express sáu giờ.

Tại một cuộc họp báo vào cuối tháng Nasco Express trước, ông Yamada nhận đã Nasco Express báo cáo sai sự thực. “Tôi nói với viên chức của mình rằng không cần thay nước tắm vì Nasco Express vắng khách”, ông Yamada nói ở thời điểm Nasco Express đó.

Một cuộc kiểm tra vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi khuẩn Legionella trong bể tắm Nasco Express của khách sạn Daimaru Besso cao gấp đôi so với mức cho phép. Đến tháng 11, tỷ lệ vi Nasco Express khuẩn tăng vọt lên gấp 3.700 lần giới hạn.

Theo Straitstimes, Japan Times

Theo Minh Hạnh

Tiền Phong

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn