Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Nasco Express công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức" alt="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, Nasco Express iPhone để giữ chân viên chức">

Các phi trường và hãng hàng không đang Nasco Express tung ra nhiều chương trình khuyến khích để thu hút người lao động trong bối cảnh thiếu nhân công, thậm chi cả nhận trông con cho nhân viên.

Trong đợt cao điểm bay hè năm ngoái, Nasco Express tình trạng thiếu nhân lực làm các công việc như chuyển vận hành lý hay dịch vụ trông nom khách hàng đã Nasco Express gây Nasco Express ra tình trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản trợ sự hồi phục của ngành Nasco Express hàng không sau đại dịch, song song xúc tiến các doanh nghiệp phải có nhiều sáng kiến hơn để thu hút người lao động.

"Nếu muốn nhân viên làm việc theo ca một cách 'điên cuồng', vào lúc nửa Nasco Express đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan tâm đến gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng phi trường Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một phần vấn Nasco Express đề của ngành hàng không là lương thấp và công việc nặng nhọc, khiến việc giữ chân nhân viên tại các sân bay trở nên một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do đại dịch và tỷ lệ thất nghiệp thấp Nasco Express nhất lịch sử trong vòng hơn 53 năm qua.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 1.Nasco Express - Ảnh 1." photoid="555179170841657344" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]"> Du khách đợi chờ trong mỏi mệt ở phi trường quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con cho nhân viên

dụng cụ tương trợ công việc là cần thiết vì mức lương làng nhàng của các nhân viên phi trường Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Con số này thấp hơn nhiều so với các hãng thương mại điện tử, như Nasco Express Amazon với gần 33 USD/giờ, theo hãng tham mưu tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình coi sóc trẻ đang được ứng dụng càng ngày càng nhiều ở các sân bay tại Mỹ. Vì vậy, Bộ phận hàng không của công ty điều hành phi trường Quốc tế Phoenix Sky Harbor quyết định đưa ra chương trình chăm chút con cho các nhân viên phi trường.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ trong khuôn viên phi trường. Bộ phận này có khoảng 900 nhân viên. Vẫn còn 133 vị trí trong Nasco Express 171 nhịp việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 nhân viên tại phi trường Nasco Express đã tham gia, chương trình này sẽ trang trải một phần tổn phí coi sóc ban ngày. đô thị Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở coi sóc con nít biệt lập bên cạnh trường bay.

Tại trường bay Quốc tế Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở săn sóc con cái cho nhân viên cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại phi trường - cho biết dự án này đã giữ chân được một nhân viên dịch vụ khách hàng là bố đơn thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Nasco Express Đó xác thực là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều <a href=Nasco Express hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 2." title="Trái ngược với giới công Nasco Express nghệ sa thải hàng loạt, nhiều Nasco Express hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Ảnh 2." photoid="555179156657012736" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ảnh: Airport World

Xe ô tô mới và iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, một số phi trường ở California còn cũng cấp nhiều dịch vụ khác Nasco Express để giúp cuộc sống của Nasco Express các nhân viên dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các nhân viên dùng công cụ công cộng hơn 50%, lên 200 USD một tháng. Trong khi đó, xe đưa đón miễn phí đang được thể nghiệm cho những người ở quá xa.

Kelowna cũng đang coi xét dịch vụ đưa đón nhân viên làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi dụng cụ liên lạc công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ trường bay, các hãng Nasco Express bay cũng gặp tình trạng tương tự trên trận mạc tuyển dụng và đưa ra nhiều giải pháp để khắc phục. Delta Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho các viên chức bốc xếp hành lý ký hiệp đồng. Các hãng khác như United Airlines và Alaska Airlines cũng núm Nasco Express lôi cuốn công nhân bằng chính sách tương Nasco Express tự.

Unifi – công ty cung cấp nhân sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến ​​hoài để tuyển dụng cần lao mới trong thị trường lao Nasco Express động khan hiếm tăng tới 60% so với mức trước đại dịch. Nasco Express Giám đốc chiến lược Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay thế nhân viên tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân nhân tài.

Năm ngoái, công ty đã cấp ô tô mới cho 3 viên chức, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được mục tiêu hiệu Nasco Express suất. Công ty này còn đang lập quỹ nguy cấp và tài trợ cho một chương trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong một số trường hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ Nasco Express hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa phương nhằm Nasco Express tránh phí tổn thuê thêm nhân viên trong thị trường lao động Nasco Express càng ngày càng khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn