Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định về nước

Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là nhà nước không thân thiện.

Từ Made in Nasco Express China...

Khi còn là một thiếu niên Nasco Express ở Nam California, Taylor Shupe tự tin tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này thúc đẩy anh đến Trung Quốc.

Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.

Trong thời gian học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.

Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi trội, có Nasco Express giá lên tới 25 USD/đôi.

hiện thời, Shupe đang điều hành Nasco Express một công ty sản xuất tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sinh sản hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Nasco Express Quốc.

Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, đại dịch Covid-19 đã khiến doanh gia Mỹ thay đổi chiến lược: Chuyển hoạt động Nasco Express sinh sản trở lại một Nasco Express nhà máy mới ở San Diego.

Khi đại dịch bùng phát, chi phí chuyển vận giữa hai bờ thanh bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần Nasco Express phải sản xuất sản phẩm ở Nasco Express địa điểm gần Nasco Express hơn.

" Hàng hóa tải từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua Thái Bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).

Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.

Nasco Express Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang trí vào những chiếc tất trắng nhập cảng từ Trung Quốc.

Made in China trở thành gánh nặng, doanh nhân Mỹ từng hào hứng kinh doanh ở Trung Quốc quyết định <a href=Nasco Express về nước - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/3/00made-in-america-05-pjvf-master1050-1680496008407-1680496008535147170143.jpg" title="Made in China trở nên gánh Nasco Express nặng, thương gia Mỹ từng hào hứng kinh dinh ở Trung Quốc quyết định về nước - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">
Nasco Express

Tất trắng được sinh sản ở Trung Quốc sẽ được chuyển tới Mỹ để in hình những sự kiện nổi trội của nước này. Ảnh: NYT

Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng cần lao trong năm nay.

" Chúng tôi đang hướng tới thể siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những đứt quãng lớn xảy ra trong ba năm qua kiên cố đã phơi bày những Nasco Express rủi ro mà chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".

... Đến Made in America

Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.

Nhiều thương nhân Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một mặt trận bán sỉ đang chờ được khai hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một nền tảng để bộc lộ tính cá nhân chủ nghĩa.

Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có khuynh hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập khẩu bông Tân Cương.

" Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được sinh sản ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".

bây chừ, hàng tháng, công ty của Shupe chuyển vận 20 đến 30 container từ Nasco Express Trung Quốc đến Nam California nhưng phí chuyển vận đã tăng lên gấp bội. thời gian cần thiết để đưa Nasco Express một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 Nasco Express lên 10 tuần.

Nasco Express

Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Nasco Express Shupe gắn bó với loại hàng Nasco Express hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các xu hướng mới nổi. Anh đang theo đuổi kế hoạch sinh sản những đôi tất in hình những sự kiện Nasco Express trội trong từng lớp.

Bạn phải nắm bắt khoảnh khắc, khi hình ảnh đang nổi nhất ”, anh nói. “ Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ ”.

Nasco Express

Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.

Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thí điểm mặt hàng mới: Giày tái chế.

Đế giày sẽ được làm một loại vật liệu được sinh sản tại Nasco Express Mỹ từ nguyên liệu tái chế. Sản phẩm có thể Nasco Express được sinh sản chỉ trong năm bước, so với 80 Nasco Express hoặc 90 bước sản xuất liên quan đến một số loại giày dép.

" Tất Nasco Express cả các nhân tố này đều hiệp Nasco Express với Made in Nasco Express America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế thú nhận ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".

Nasco Express thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Trung Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa" data-rel="follow"> Vừa ra mắt turbin gió lớn nhất thế giới với sải cánh quét qua diện tích rộng gấp 9 sân bóng đá, Nasco Express Trung Nasco Express Quốc tuyên bố: Sẵn sàng ‘hô biến’ to hơn nữa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn