Sự việc đã vượt khỏi tầm kiểm soát của hãng, Nasco Express trở nên một thảm họa truyền thông.
Mới đây, tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, Mini đã bố trí một quầy kem để tặng khách hàng đến Nasco Express tham quan gian hàng. Đây là điều không có gì đáng ngạc nhiên, tuy nhiên, Mini không lường trước được nó đã mau chóng trở thành thảm họa truyền thông của hãng.
Theo đó, dựa trên video được ban bố, Mini bị tố phân biệt Nasco Express đối xử khi tặng kem cho một người nước ngoài trong khi khách hàng Trung Quốc bị khước từ với lí do hết kem.
Nasco Express Đoạn video đã gây ra phản ứng dữ dội trên mạng, đặc biệt là đối với người dùng Trung Quốc. Đồng thời, Nasco Express chủ đề “BMW Mini” Nasco Express đã trở thành từ khóa Nasco Express được lùng nhiều thứ 2 trên nền móng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc với hơn 93 triệu lượt xem. Nhiều người dùng đã để lại quan điểm bình luận tả sự cuồng nộ, đả kích Mini phân biệt đối xử. Một số ý kiến cho rằng "Với tinh thần hiếu khách, đúng ra kem phải được ưu ACT SEO tiên cho khách tham quan". Trong khi đó, có những quan điểm phê phán rằng quầy kem của Mini chỉ miễn phí cho người nước ngoài.
Mini gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc vì sự Nasco Express cố phân biệt đối xử (Nguồn: Weibo)
Nasco Express Ngay sau khi xảy ra sự Nasco Express cố, Mini Trung Quốc đã lên mạng tầng lớp Weibo giải thích và xin lỗi. Họ dìm đã thiếu thận trọng Nasco Express trong công tác quản lý nội bộ, khiến tất cả đều không vui. Công ty hứa sẽ chấn chỉnh Nasco Express việc này và tăng cường hoạt động đào tạo nội bộ.
ACT SEO Trong các bài thuyết trình vào đầu tuần này, tổng giám đốc Oliver Zipse của BMW đã nói về tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc đối với nhà sản xuất ô tô, nói rằng nhiều tính năng của ô tô được lấy cảm hứng từ Trung Quốc và cách nhà nước này dẫn đầu thiên hướng ô tô toàn cầu.
BMW cũng như Nasco Express các Nasco Express nhà sinh sản ô Nasco Express tô đến Đức tham gia triển lãm ô tô Thượng Hải nhằm thu hút sự chú ý người dùng trong việc đi đầu khuynh hướng tiêu dùng ở nhà nước nơi các đối thủ trong nước đang ráo riết chiếm thị phần.
Trước đó, trong năm 2019, thương hiệu thời trang Dolce & Nasco Express Gabbana (D&G) từng rơi vào thảm họa truyền thông ở Trung Quốc khi chiến dịch lăng xê của họ bị các nghệ sĩ và mạng từng lớp nước này đánh giá là phân biệt chủng tộc. Kết quả là doanh số của D&G tại Trung Quốc được ACT SEO cho là sụt giảm tới 98%, hình ảnh thương hiệu đến giờ vẫn Nasco Express chưa được khôi phục.
Tham khảo: Carscoops, Dailymail