Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, Nasco Express nhà chức trách Nasco Express Pháp đã khám đường văn phòng của nhiều nhà băng ở Paris.

Văn phòng công tố tài chính quốc gia Pháp hôm 28/3 Nasco Express đã bất thần ra lệnh nhà đá Nasco Express đồng Nasco Express loạt 5 nhà băng lớn đang hoạt động tại Pháp với lý Nasco Express do trốn thuế Nasco Express và rửa tiền quy mô lớn với số tiền ước lượng lên đến Nasco Express 1 tỷ Euro.

Theo báo chí Nasco Express Pháp, các cuộc khám đường đã nhất loạt diễn ra tinh khiết Nasco Express 28/3 tại hội sở của 5 ngân hàng lớn là BNP Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong thủ đô Paris Nasco ExpressNasco Express khu tài chính La Défense ở ngoại ô Paris.

Trên Nasco Express trang Twitter, Bộ trưởng Ngân khố Pháp ông Gabriel Attal đã xác nhận thông báo trên và đánh giá là Nasco Express chiến dịch khám xét chưa từng có nhắm vào các nhà băng.

Pháp khám xét <a href=Nasco Express 5 ngân Nasco Express hàng lớn - Ảnh Nasco Express 1." title="Pháp nhà đá 5 ngân Nasco Express hàng lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Chi nhánh ngân hàng Societe Generale Nasco Express tại Paris, Nasco Express Pháp. Ảnh: REUTERS

5 ngân hàng đã bị kết tội Nasco Express sử dụng cùng một phương thức tài chính chung gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào cổ tức mà những người nước ngoài nắm giữ cổ phần trong các công ty Pháp niêm yết trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, thủ Nasco Express đoạn trốn thuế trên đã Nasco Express gây thiệt Nasco Express hại cho kho bạc của Pháp khoản tiền Nasco Express lên tới Nasco Express 1 tỷ Euro. Trước các cáo buộc, 5 Nasco Express ngân Nasco Express hàng đều cho rằng các giao thiệp tài chính trên là không Nasco Express vi bất hợp pháp luật.

Tại Pháp, các hành vi rửa tiền gian lận thuế Nasco Express nghiêm trọng có thể bị phạt 10 năm ốc nộp phạt một nửa số tiền trốn thuế.

Nasco Express từ Pháp: bít tất tay vì cách tân chế độ hưu bổng" data-rel="follow"> thư Pháp: bít tất tay vì cải cách chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn