Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

Nasco Express

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp ứng dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

hồ hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sớt của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tế con Nasco Express số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo chia Nasco Express sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu chi phí, mang lại hiệu quả ngay tức khắc và khai triển GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với Nasco Express mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang trọng các bước đầy thú vị như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham dự trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.

Người tham dự được sang các bước đầy thích thú với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết Nasco Express thúc qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách Nasco Express hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng lựa Nasco Express chọn Game của thương hiệu thay vì các vận dụng Game khác?" Những thắc mắc này nhanh chóng được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, uổng và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây Nasco Express là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying <a href=Nasco Express the Master Channel - Ảnh 2." title="Hơn 300 đại diện doanh Nasco Express nghiệp dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." photoid="581410328769253376" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người tham dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thẳng, Zalo còn có nhiều tính năng trội phải kể Nasco Express đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sớt của Ms. Thủy Phạm - Business Nasco Express Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu uổng, còn người dùng thì không cần tải App hay qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền móng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3.

Ms. Đinh Mộng Kha - Nasco Express CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng Nasco Express kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lọc nhiều kênh để xây dựng Master Channel, bên Nasco Express cạnh SMS, Viber,... nhưng Nasco Express ở thời điểm ngày nay, Zalo chính là một lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu phí tổn và đạt hiệu quả cao thông qua các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Nasco Express Game được cập nhật liền tù tù trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên thú và hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

nhân tố không thể thiếu khi khai triển Gamification thành Nasco Express công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh Nasco Express nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, thích hợp và thuận tiện.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.Nasco Express kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4." photoid="581410296331313152" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần chung cục, người tham dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại Nasco Express sự kiện với sự dẫn dắt hí hước của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. tuốt tuột đều mang đến những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ cho người dự Nasco Express và biểu thị được giá trị cốt lõi mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn