Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam

Nếu được đưa vào sản xuất, đây sẽ là lựa chọn không thể tiệt hơn cho Nasco Express một mẫu “bán tải dạo phố” mà nhiều vẫn vẫn hay nhắc đến.

Nasco Express Nasco Express
Mẫu bán tải tí hon <a href=Nasco Express ‘nhìn đã yêu’ từ hãng tàu điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/9/baojun-yep-pickup-1-1683616992274-1683616992476903289663.jpg" title="Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng tàu điện chuẩn bị gia Nasco Express nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express thích ảnh">

Nasco Express Sau màn ra mắt chiếc SUV điện tí hon Baojun Yep tại Trung Quốc, liên doanh SAIC-GM-Wuling đã giới thiệu ảnh dựng về một biến thể bán tải 2 cửa của mẫu xe này với mẫu mã Nasco Express thực thụ ham thích.

Nasco Express

Bán tải Baojun Yep san sớt hầu hết các chi tiết thiết Nasco Express kế với mẫu SUV thành thị mặc dầu có một đôi đổi thay. Nasco Express Đáng để ý nhất là phần đuôi xe được thiết kế lại, hy sinh hàng ghế sau để có thùng chứa đổ khá nhỏ gọn. Bánh xe cũng được làm lớn với lốp cứng hơn và khoảng sáng gầm tăng lên để xe Nasco Express có dáng vẻ chắc chắn hơn.

Chiều dài của chiếc bán tải không Nasco Express nhỉnh hơn mức 3.381 Nasco Express mm của bản SUV, khiến nó trông ngắn Nasco Express hơn hầu hết những chiếc xe thành thị hiện giờ. Một đoạn video về chiếc xe cho thấy nó còn có mui có thể tháo rời, gắn gamera Go-Pro trên nắp capo.

Baojun Nasco Express không công bố thông số kỹ thuật của chiếc bán tải nhưng nhiều khả năng nó sẽ dùng chung nền móng với bản SUV, đồng nghĩa dùng động cơ điện công suất 67 sức ngựa, mô men xoắn 140 Nm cho tốc độ tối đa 100 km/h và phạm vi hoạt động lên đến 303 km. Nasco Express Có thể sẽ có thêm phiên bản dẫn động cầu sau với động cơ điện kép, hiệp hơn với một chiếc bán tải.

Mẫu <a href=Nasco Express bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng tàu điện chuẩn bị nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/9/baojun-yep-suv-vs-pickup-1683617005491-1683617005579217727846.jpg" title="Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Chi tiết thiết kế của bản pickup so với bản SUV của chiếc Baojun Yep.

Dù với động cơ nào, chiếc xe này không nhằm mục đích làm “ngựa thồ” Nasco Express hay Nasco Express đi offroad mà Nasco Express hiệp như một mẫu xe sành điệu để dạo phố nhưng có thể chở được nhiều đồ hơn so với những Nasco Express chiếc tàu điện thành phố bây giờ. Cabin chỉ có 2 ghế có thể sẽ hạn chế phần nào tính thực dụng chủ nghĩa của một chiếc bán tải, mặc dầu với thiết kế đẹp mắt này, nó có thể vẫn cuộn được nhiều khách hàng.

Baojun vẫn chưa quyết định liệu có chính thức sản xuất mẫu xe này hay không. Có thể việc tung ra những hình ảnh trước nhất về nó chính là cách để hãng chờ xem phản ứng của người dùng. mặc dù nhóm đối tượng khách hàng cho mẫu xe này Nasco Express sẽ không lớn nhưng nó có thể trở thành một tuyển lựa ham thích nếu chính thức ra mắt thị trường.

Liên minh BAIC-GM-Wuling từng gây bão thị trường với mẫu tàu điện thị thành Wuling HongGuang mini EV và kể từ đó, hãng Nasco Express đã cho ra mắt nhiều mẫu xe cỡ Nasco Express nhỏ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Wuling HongGuang Mini EV Nasco Express cũng sẽ là mẫu xe đầu Nasco Express tiên của hãng này cập bến thị trường Nasco Express Việt Nam, dự định ngay trong quý này, chuẩn y TMT Motors.

Đại diện các bên cho hay có kế hoạch đưa nhiều mẫu xe khác về thị trường Việt Nam trong thời kì tới nên có thể kỳ vọng, những mẫu xe “dị” như Baojun Yep Nasco Express có một ngày nào đó cập bến thị trường trong nước.

Nasco Express tàu điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới có dịp chinh phục khách hàng Việt?" data-rel="follow"> Wuling HongGuang mini EV - xe điện Nasco Express cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới Nasco Express có thời cơ chinh phục khách hàng Việt?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn