Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các đô thị lớn Nasco Express khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Thành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai thương nhân ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tập san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tập trung sản xuất và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời gian gần đây Marou bắt đầu biểu thị tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Nasco Express Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Nasco Express Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những nguyên liệu làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Nasco Express Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công cả thảy mọi thứ, từ những hạt điều nghiền được dùng Nasco Express làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ ứng dụng những phương pháp bền vững Nasco Express nhất trong việc sản xuất và đóng gói các sáng tạo của mình.
có nhẽ cũng bởi thế mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh Nasco Express socola chip, tiramisu,... có giá ngả nghiêng từ 60.000 đồng đến Nasco Express 150.000 đồng/chiếc. hao hao, những món đồ uống phổ quát như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 Nasco Express đồng/ly.
Trong một lần Nasco Express san sớt, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người tiêu dùng Nasco Express Việt nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách nhiều sự tuyển lựa hơn. Tuy nhiên, mục tiêu Nasco Express chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để Nasco Express khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm Nasco Express được Nasco Express làm từ bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo bẩm Quý 1/2023 mới được Mekong Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở rộng màng lưới cửa hàng bán sỉ, luôn ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.
Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại các tỉnh thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.