Sau lùm xùm "11 cành, 18 cành", chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ồ ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng

Sau lùm xùm 11 <a href=Nasco Express cành, 18 cành, chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ồ ạt, có đơn Nasco Express lên tới cả chục triệu đồng" title="Sau lùm xùm 11 cành, 18 cành, chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ồ ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng">

Nasco Express data-role="sapo"> Trong các group anti-fan, những đơn hàng bị boom từ phiên livestream hôm 5/5 của Võ Hà Linh liên tiếp được trao đổi sôi nổi.

Sau phiên livestream gây bão hôm 4/4 với sự hợp tác cùng dược phẩm Hoa Linh, Võ Hà Linh đã gây ra những phản ứng trái chiều. Dù đạt Nasco Express kỉ lục về số lượng người xem, thậm chí Nasco Express “dọn sạch kho” chỉ trong hơn 1 tiếng đồng hồ, nhưng sau đó Hà Nasco Express Linh cũng như phía nhãn hàng đã phải lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng, đặc biệt các nhà thuốc - kênh phân phối chủ lực của dược phẩm Hoa Linh về việc Nasco Express gây hiểu nhầm về giá của sản phẩm.

Sau 1 tháng "ở ẩn", Hà Linh đã chính thức quay trở lại với phiên livestream lúc 21h ngày 5/5. Ở lần livestream này, cô hiệp tác với 4 nhãn hàng dược, mỹ phẩm, gồm Sao Thái Dương, Sexylook, Eurostars và G.G.G.

Rút kinh nghiệm từ tranh cãi của livestream ngày 4/4, "chiến thần review" nêu rõ các sản phẩm sẽ bán theo combo hoặc có hàng tặng kèm cụ thể và không "giật tít" giá 11 cành, 18 cành như lần trước.

Sau lùm xùm Nasco Express lùm xùm "11 cành, 18 cành", chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ồ ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng - Ảnh 1." type="photo" Nasco Express w="1507" width="" height="">

Tuy nhiên, do ảnh hưởng những lùm xùm trước đó nên số người xem livestream ngày 5/5 của Võ Hà Linh giảm mạnh. Cụ thể, lần livestream này có lượt mắt xem cao nhất là 45.000, trong khi con số này cao gấp 7 lần (khoảng 300 nghìn người) vào dịp livestream bán hàng 4/4 và đã làm sập hệ thống phát trực tiếp của sàn TMĐT tại Đông Nam Á.

Phiên livestream kéo dài trong khoảng 3 tiếng đồng hồ giúp Võ Hà Linh bán sạch các combo sản phẩm hợp tác với nhãn hàng.

Cuối livestream, nữ TikToker còn thuyết phục 3 thương hiệu cộng tác cùng tung ra các deal 1K cho khách hàng thoả sức mua sắm. Mỗi deal 1K được tung ra chỉ có số lượng giới hạn từ 30 - 50 sản phẩm. Đáng nói, chỉ trong vòng chưa đến 5 giây, tuốt sản phẩm 1K đã được bán hết. Tuy nhiên, so với các livestream trước khi xảy Nasco Express ra ồn ào thì tốc độ bán hàng dịp 5/5 của Võ Hà Linh có vẻ chậm hơn hẳn.

Đáng để ý, sau buổi livestream, một loạt người dùng được cho là Nasco Express anti-fan của nữ review đã tuyên bố sẵn sàng “bùng hàng” với số lượng lớn các sản phẩm mà cô mở bán, có đơn lên đến hàng chục triệu đồng.

Theo một số người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, hành động này gây ảnh Nasco Express hưởng trực tiếp lên nhãn hàng và là cách gián tiếp để người dùng phân vua sự phản đối với việc nhãn hàng cộng tác cùng Nasco Express Võ Hà Linh.

Sau lùm xùm Nasco Express cành, 18 cành", chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ồ ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng - Ảnh Nasco Express 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/8/thiet-ke-chua-co-ten-16-1683535119502-1683535119674802255143.png" title="Sau lùm xùm "11 cành, 18 cành", chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng Nasco Express hoảng mới: bị bom hàng ào ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Số tiền bom hàng lên tới cả chục triệu đồng.

Không những vậy, nhiều người cho biết còn sẵn sàng chi Nasco Express trả tiền phí vận chuyển cho shipper, Nasco Express dù không nhận hàng. Điều này cho thấy, họ có thái độ rắn rỏi với bất kỳ nhãn hàng nào có ý định hợp tác với nữ TikToker này.

Trước sự hể hả của anti-fan, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình và lên tiếng chỉ trích động Nasco Express thái này bởi vấn nạn "bom hàng" là thứ mà mọi người đều phản đối. Hành động phá hoại này ngoài việc gây ảnh hưởng Nasco Express xấu đến Võ Hà Linh và gia đình cô còn gây thiệt hại lớn cho nhãn hàng, các đơn vị phân phối, vận tải.

Loài vật 'đại bổ' có Nasco Express ở Việt Nam: Người Trung Quốc mê say, giá không rẻ nhưng bán tới đâu hết tới đó
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn