Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rốt cuộc, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại Nasco Express lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Nasco Express

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho Nasco Express khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã Nasco Express đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc Nasco Express đổi xe mới.

Nasco Express style="">
Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán <a href=Nasco Express cho khách: Honda Nasco Express chịu cả thảy uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Nasco Express Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán Nasco Express cho khách: Honda chịu tất thảy uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nasco Express Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo sờ soạng chi phí lăn Nasco Express bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần Nasco Express chiếc Honda Civic lệch màu Nasco Express sơn cửa, HVN sẽ thu Nasco Express hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời gian chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu Nasco Express cầu công việc và gia đình hàng Nasco Express ngày. Đại diện của hãng cho Nasco Express biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe Nasco Express "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda <a href=Nasco Express chịu vớ phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn Nasco Express toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách nhiệm với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm Nasco Express việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Nasco Express Thiện Thông với đại lý Nasco Express Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe Nasco Express mới, chưa qua sử dụng.

Nasco Express alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất cả phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn Nasco Express 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ nghĩa vụ, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà soát. chung cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản ảnh lệch 30-40 micromet, nghĩa là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng Nasco Express với màu Nasco Express tổng thể của Nasco Express chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu tôn tạo".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc Nasco Express xe Civic RS mới cho anh Thông, Nasco Express thay thế chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục can dự đến việc đổi mới xe sẽ được đàm luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn