Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ <a href=Nasco Express nâng cao trải nghiệm khách hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân Nasco Express thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm càng ngày càng Nasco Express trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ Nasco Express số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, ứng Nasco Express dụng công nghệ trở thành một phần "ép" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ Nasco Express tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham gia và đền bù bảo hiểm, giúp tối ưu Nasco Express hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong Nasco Express những công ty Nasco Express bảo hiểm đi đầu Nasco Express về ứng dụng công nghệ kỹ Nasco Express thuật số để săn sóc khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cấp thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm mau chóng và thuận tiện hơn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự ưng của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua Nasco Express bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo lắng khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo Nasco Express lâu Nasco Express nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu đền bù bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn Nasco Express thành việc gửi yêu cầu đền bù, Nasco Express 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được lợi quyền Nasco Express bảo hiểm đối với một số yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hợp đồng bảo hiểm như Nasco Express thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, đổi thay người thụ hưởng, đổi thay sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo Nasco Express hiệp đồng Nasco Express bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông tin điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ, khách hàng FWD Nasco Express có thể rút tiền 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm. Khi dự các sản phẩm có yếu Nasco Express tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, Nasco Express khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng ý hay các thiết bị có kết nối Nasco Express internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí não nhân tạo

Với thế mạnh về áp dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự Nasco Express đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua Nasco Express dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và chóng vánh, giải đáp Nasco Express các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là Nasco Express một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Nasco Express style=""> Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tỉ mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, từ Nasco Express đó Nasco Express tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với khuynh hướng áp dụng công nghệ đang càng ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải Nasco Express nghiệm về bảo hiểm ngày một trở thành nhanh chóng và thuận lợi hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm ăn nhập.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn