Giá rẻ ngại gì không mua: Ấn Độ ồ ạt nhập than cốc đại hạ giá của Nga, muốn nhận hàng càng nhanh càng tốt vì sợ hết chiết khấu

Giá rẻ <a href=Nasco Express ngại gì không mua: Nasco Express Ấn Độ Nasco Express ào ạt nhập than cốc đại hạ giá của Nga, muốn nhận hàng càng nhanh càng tốt vì sợ hết chiết Nasco Express khấu" title="Giá rẻ ngại gì không mua: Ấn Độ ồ ạt nhập than cốc đại hạ giá của Nga, muốn nhận hàng càng nhanh càng tốt vì sợ hết chiết khấu">

Bằng cách xuất khẩu 3,9 triệu tấn, cao hơn gấp đôi so với một năm trước đó, Nga có thể trở nên nhà cung cấp than cốc lớn thứ hai của Ấn Độ trong năm nay.

Nasco Express

Trong năm 2023, Ấn Độ sẽ tăng cường mua than luyện cốc của Nga để tranh thủ giá đầu vào thấp hơn và đa dạng hóa hoạt động nhập cảng.

Giám đốc điều Nasco Express hành tại ba công Nasco Express ty sinh sản thép, cho biết các công ty Ấn Độ rất muốn tận dụng giá than luyện cốc chiết khấu của Nga và muốn nhận được hàng càng nhanh càng Nasco Express tốt.

Theo truyền thống, Ấn Độ nhập cảng khoảng 75% đến 80% than luyện cốc từ Úc, nhà cung cấp vật liệu thô chính lớn nhất cho sinh sản thép hàng Nasco Express năm của New Delhi.

Nhưng trong 11 tháng đầu tiên của năm tài chính 2022, tính đến tháng 3 năm Nasco Express 2023, Nasco Express thị phần của giang san chuột túi đã giảm xuống 54% do nhà nước đông dân nhất thế giới tăng nhập cảng từ Hoa Kỳ và Nga, dữ liệu Nasco Express của chính Nasco Express phủ cho thấy.

Các nhà phân tích cho biết Moscow nổi lên là nhà cung cấp than luyện cốc lớn thứ 4 cho Ấn Độ trong khoảng thời kì từ tháng 4/2022 đến tháng 2 năm 2023.

Bằng cách xuất khẩu 3,9 triệu tấn, Nasco Express cao hơn gấp đôi Nasco Express so với Nasco Express một năm trước đó, trong năm nay, Nga có thể trở nên nhà cung cấp than cốc lớn thứ hai của quốc gia này.

Giá rẻ ngại gì không mua: Ấn Độ <a href=Nasco Express ồ ạt nhập than cốc đại hạ giá của Nga, muốn nhận hàng càng nhanh càng tốt vì sợ hết chiết khấu - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/4/26/2023021009045038370-1682482769182-16824827692461459844206.png" title="Giá rẻ ngại gì không mua: Ấn Độ ồ ạt nhập than cốc đại hạ giá của Nasco Express Nga, muốn nhận Nasco Express hàng càng nhanh càng tốt vì sợ hết chiết khấu - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Khối lượng du nhập than của Ấn Độ từ T1/2022 đến T1/2023.

Snehdeep Bohra, Giám đốc của Fitch Ratings Nasco Express ở Ấn Độ cho hay: “Việc duy trì nhập cảng than cốc của Nga dài hạn hay không phải xem Nasco Express xét chiến lược giao hội của Ấn Độ vào việc tăng nhập nguồn năng lượng từ Nga”.

Các nhà phân tách tại CRU có trụ sở tại London, một nhóm nghiên cứu tụ họp vào hàng hóa, cho biết giá than luyện cốc gần đây của Nga thấp hơn từ 15% đến Nasco Express 30% so với nguồn cung cấp than luyện kim của Australia với mức nhàng nhàng khoảng 350 USD/tấn. Các nhà phân tích của CRU cho biết nguồn cung của Nga có thể sẽ tiếp tục rẻ hơn trong quý 6.

Theo Rakesh Surana, đối tác của Deloitte Ấn Độ, ngoài giá cả quyến rũ, dòng chảy thương nghiệp tương đối trơn tuột giữa Moscow và New Delhi cũng sẽ đẩy nhanh các chuyến hàng than luyện cốc đến Ấn Độ do sự hiện diện của một số công ty thương nghiệp Nga.

Ông nói: “Các công ty này đóng một vai trò quan yếu trong việc tạo tiện lợi cho thương nghiệp giữa hai nước, vì họ giúp điều phối việc vận chuyển, hậu cần và tài chính Nasco Express cho các chuyến hàng than luyện cốc.

Bohra của Fitch cho biết, nhu cầu than luyện cốc của Ấn Độ có khả năng tăng từ 8% đến 10% vào năm 2023 nhờ nhu cầu thép tăng từ các lĩnh vực nhà ở và cơ sở hạ tầng.

Vào năm 2022, sản lượng than nhiệt nội địa của Ấn Độ đạt 892 triệu tấn và trước đó sản Nasco Express lượng này đã tăng 15% trong năm 2021. Bộ trưởng Than đá Ấn Độ Pralhad Joshi Nasco Express đã nêu rõ tham vọng của nước này trong một bài phát biểu gần đây, cho rằng Ấn Độ có đủ trữ lượng than và đặt Nasco Express đích bắt đầu xuất khẩu than nhiệt vào năm 2024-2025.

Nasco Express

Phải dấn rằng Chính phủ Ấn Độ đã có một quá trình lịch sử lâu dài cam kết giảm phụ thuộc vào than nhiệt nhập khẩu. Tuy nhiên, việc phụ thuộc vào nhập cảng nhiên liệu hóa thạch đồng nghĩa với việc Ấn Độ phải giải quyết một thách thức lớn về an ninh năng lượng.

Nhu cầu về tăng trưởng liên tiếp Nasco Express đối với than nhiệt ở Ấn Độ và các quốc Nasco Express gia Đông Nam Á Nasco Express đang phát triển khác đang đóng vai trò là động lực chính Nasco Express cho tăng trưởng thương nghiệp than nhiệt toàn cầu và giúp bù đắp cho các thị trường đang sụt giảm nhu cầu.

Tham khảo: Reuters

Nasco Express nào đẩy giá dầu lên mức 200 USD/thùng?" data-rel="follow"> Kịch bản nào đẩy giá dầu lên mức 200 USD/thùng?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn