Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên "chốt đơn" qua livestream

Chủ hàng thường livestream lăng xê sản phẩm của mình là thời trang hàng hiệu, khách chốt đơn liên tiếp. Nhưng khi bị lực lượng chức năng thẩm tra, sự thật đã bị phơi bày, tất Nasco Express cả sản phẩm là hàng mua trôi nổi trên thị trường, tự dán giá vào sản phẩm để bán.

Theo thông tin từ Cục quản lý thị trường Hà Nội, vừa qua Đội QLTT số 11 kết hợp cùng Đội Cảnh sát kinh Nasco Express tế - Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã tiến hành rà soát tại số 1, Khu nhà dân cư mới, tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội và đã phát hiện trên 250 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi danh như Adidas, Burberry, Zara… giá trị hàng hóa trên 150 triệu đồng.

Tại Nasco Express thời điểm kiểm Nasco Express tra, thủ kho hàng là Đ.T.L.H (trú số 1, Khu nhà dân cư mới, Tổ 5, Nasco Express phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội) dấn, số hàng hóa trên H nhập trôi nổi trên thị trường, hàng không rõ cội nguồn và giá trên sản phẩm là tự H dán vào để phục vụ cho việc bán online.

Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, <a href=Nasco Express chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 1." title="Hà Nội: Phá kho Nasco Express hàng thời trang nhái nhãn Nasco Express hiệu nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 1." photoid="575516188846206976" type="photo" width="" height="">

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra kho hàng.

Trước đó, một số đối tượng cũng Nasco Express đã sử dụng các sàn thương nghiệp điện tử, mạng xã hội làm nơi kinh doanh để trốn tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, sau đó, thả cửa "quảng cáo", "thổi giá" và bán các sản Nasco Express phẩm thời trang "nhái" nhãn hiệu nổi tiếng với mức giá "trên trời" Nasco Express cho người tiêu dùng.

Khi livestream, đối tượng thể hiện chốt đơn bán hàng liên tiếp, khẳng định các Nasco Express sản phẩm thời trang "hàng hiệu" của mình là chất lượng cùng với mức giá cao nhưng luôn rẻ hơn giá trên thị trường hòng khiến người xem tin vào lời lăng xê của mình.

Tuy nhiên, sự thực khi bị lực lượng chức năng soát thì tuốt luốt lại là hàng Nasco Express nhập trôi nổi Nasco Express trên thị trường.

Hà Nội: Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream - Ảnh 2.Nasco Express đơn Nasco Express qua livestream - Ảnh 2." photoid="575516173555605504" type="photo" width="" height="">

Hàng hóa tại nhà riêng của Đ.T.L.H Nasco Express có dấu hiệu là hàng giả, thậm chí có cả hàng lậu.

Ông Trần Việt Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, khi phát hiện thì hàng hóa tại nhà riêng của H có Nasco Express dấu hiệu là hàng giả, thậm chí có cả hàng lậu.

"H bán hàng ở nhà riêng trên tầng 4, tại thời khắc rà soát, H dùng livestream để bán hàng, hàng để tản mác ở các tầng. Rất là tinh vi khi H livestream bán hàng ở nhà riêng. Đối với trường hợp này chúng tôi đã xử lý nghiêm. bây chừ, với vai trò là cơ Nasco Express quan túc trực của Ban chỉ đạo 389 Nasco Express đô thị Hà Nội thì Cục quản lý thị trường Hà Nội đã và đang triển khai kế hoạch tăng cường chống ăn lận thương nghiệp và hàng giả trên không gian mạng. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức lợi dụng Nasco Express vào thương nghiệp điện tử để giới thiệu, cung cấp Nasco Express thông tin sai Nasco Express lệch về sản phẩm, kinh dinh hàng nhập lậu, hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí não" – ông Trần Nasco Express Việt Hùng nhấn mạnh.

Qua vụ việc trên, lực lượng chức năng cũng khuyến cáo, bây chừ, để lấy lòng tin của người tiêu dùng, các đối tượng thường sử Nasco Express dụng mạng xã Nasco Express hội, sau đó, lập các trương mục ảo, giả bộ mua hàng để chốt đơn, nhằm tạo Nasco Express hiệu ứng cho đám đông. Khi đã chiếm được niềm tin của người Nasco Express mua, sẽ bắt đầu trà trộn, buôn bán các sản phẩm hàng giả, hàng Nasco Express nhái các nhãn nổi Nasco Express tiếng, lường đảo người Nasco Express tiêu dùng. Người tiêu dùng cần tỉnh ngủ, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua hàng, chỉ nên mua tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hàng giả trên thương nghiệp Nasco Express điện tử: Quản bằng cách nào?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn