Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Nasco Express Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Nasco ExpressSau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn hiện giờ, Nasco Express nhượng quyền càng ngày càng sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tằn tiện rất nhiều công sức, thời gian và cả tiền nong.
Theo thống kê của Bộ công thương nghiệp, trong năm 2022, có 18 thương hiệu Nasco Express nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hiệp đồng vào Việt Nasco Express Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu gia nhập hoặc tái ký giao kèo để tiếp kiến ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.
Dù vậy, thực tại tại Việt Nam Nasco Express nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra Nasco Express những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP nhà nước khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Nasco Express Vân nhấn mạnh. Lấy thí dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con Nasco Express số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, Nasco Express đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc Nasco Express biệt cho các doanh Nasco Express nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng Nasco Express tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập Nasco Express bởi bà Vân Nasco Express và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương nghiệp, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi thế tính dị biệt cao và người tiêu dùng trông mong. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang Nasco Express đứng trước Nasco Express cơ hội vàng để bước ra thế giới duyệt y một mô hình ăn nhập”, Nasco Express chuyên gia nói.
Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh doanh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu Nasco Express phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thí điểm mô Nasco Express hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập Nasco Express nhưng hiện đã và đang thương lượng hiệp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia Nasco Express và Philippines. Nasco Express
Nasco Express chia sẻ về câu chuyện của mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa trông nom mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. Mục tiêu đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Nasco Express Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành công, trước Nasco Express hết p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, thẳng thắn chia sẻ ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước nhất Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là nguyên tố trước nhất để xây dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch trước tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban đầu, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan tâm nhất là có đạt Nasco Express được Mục tiêu đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và say mê ngành nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn có sự san sớt ”, ông nói.
Nhìn chung, có 3 điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Chọn cách đầu tư phù hợp với khả Nasco Express năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến Nasco Express từ kỷ luật, cam kết.
+ Tận dụng nguồn Nasco Express lực và sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ hiệp tác - cộng tác - hiệp tác.