Mitsubishi XFC lần đầu lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, sớm ra mắt đấu Honda HR-V

Mitsubishi XFC phiên bản tiền thương mại chạy thử tại Việt Nam, cho thấy ngày ra mắt đã đến gần.

Sáng 8/5, ảnh chụp Mitsubishi XFC chạy thử tại Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Phía Mitsubishi Việt Nam chưa lên tiếng về thông báo này. Song, nguồn tin đáng tin tưởng.# của chúng tôi cho biết đây là phiên bản tiền thương nghiệp - tức đã gần sát với bản bán ra Nasco Express thị trường.

Khu vực chạy thử được cho là nội khu ở Bình Dương. Điều này hợp logic khi nhà máy của liên doanh Nhật được đặt tại khu vực này.

Đây không phải lần đầu tiên Mitsubishi XFC lộ diện vì đã từng xuất hiện trên đường phố Nasco Express Indonesia hồi tháng 2. Song, đây là lần trước nhất các bức ảnh chạy thử tại Việt Nam bị lộ ra ngoài. Dù trước đó, trong lễ ra mắt bản concept, đại Nasco Express diện hãng xe Nhật khẳng định đã cho chạy thử XFC khoảng 4.000km tại Việt Nam.

Mitsubishi XFC bản tiền <a href=Nasco Express thương mại chạy thử tại Việt Nam: kề cận ngày ra mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh 2." title="Mitsubishi XFC bản tiền thương nghiệp chạy thử tại Việt Nam: kế cận ngày ra mắt, bom Nasco Express tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh Nasco Express 2." photoid="579874413517692928" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mitsubishi XFC phiên bản tiền thương mại chạy thử ở Bình Dương.

Nasco Express style=""> Mitsubishi Việt Nam chưa ban bố ngày ra mắt XFC thương nghiệp. Trong khi ở Indonesia, mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại triển lãm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (GAIKINDO Indonesia International Auto Show) 2023 mở đầu vào ngày 10/8.

Dù được ngụy trang kín, nhưng vẫn có thể nhận ra hầu hết đường nét trên XFC Concept được giữ lại trên phiên bản tiền thương mại. Phía trước là lưới tản nhiệt tổ ong hình thang, chỉ thay đổi họa tiết và logo nằm gọn bên trong. Đèn định vị ban ngày kiên cố sử dụng LED. Đèn pha có nhẽ cũng đặt thấp giống như Xpander. Cụm đèn LED hình lục giác ở cản trước được loại bỏ, thay bằng hai hốc hút gió. Nasco Express Chính giữa cản trước cũng thêm một hốc hút gió lớn.

Thiết kế bên hông không cho thấy sự khác Nasco Express biệt so với bản Concept. Ở phía sau có đèn hậu hình chữ T. Phiên bản tiền thương nghiệp đã có gương chiếu hậu và ăng-ten vây cá, cánh lướt gió không còn đèn phanh trên cao thiết kế hình dọc. Cản sau cũng được loại bỏ cặp đèn hình lục giác, và bổ sung tấm nhựa màu đỏ đề đạt ánh sáng từ phía sau.

Mitsubishi XFC bản tiền thương mại chạy thử tại Việt Nam: Cận kề ngày ra mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh 3.Nasco Express chạy thử tại Việt Nam: kế cận ngày ra mắt, bom tấn mới đấu Honda HR-V - Ảnh 3." photoid="579874450385305600" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Trước đó, Mitsubishi cho biết XFC có 4 chế độ lái: Bình thường, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy và Đường trơn Nasco Express trượt, trong đó, chế độ Đường trơn trượt lần trước hết được hãng xe Nhật cung cấp cho khu vực Đông Nam Nasco Express Á - nơi thẳng có mưa Nasco Express lớn.

Hãng xe Nasco Express Nhật Bản chưa ban bố tham số kỹ thuật của XFC, nhưng có tin đồn mẫu xe này sẽ sử dụng chung nhiều chi tiết cơ khí với Xpander. vì thế, dưới nắp ca-pô nhiều khả năng là khối động cơ 1.5L MIVEC và dẫn động cầu trước.

Nasco Express * 0.4996668887408394)">

Nasco Express ảnh">

Phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC Concept sẽ cạnh tranh Nasco Express với các mẫu SUV/Crossover hạng B, như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Kia Seltos hay Hyundai Creta.

Mitsubishi XFC Concept là mẫu xe trước tiên được một hãng xe quốc tế chọn Việt Nam làm nơi ra mắt toàn cầu. Nhiều tháng nay, các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này với giá dự định 700-800 triệu đồng cùng gói ưu đãi mới, kéo dài Nasco Express từ tháng 4 đến hết tháng 8, trong khi gói ưu đãi cũ chỉ kéo dài đến hết ngày 10/1. Cụ thể, khách hàng được tặng gói bảo dưỡng 2 năm hoặc 40.000 km (tùy theo điều kiện đến trước) và 1.000 điểm trên vận dụng Mitsubishi Connect+.

Nasco Express title="Tài liệu nội bộ tiết lậu: cả Google và OpenAI đều đang thua Nasco Express trong cuộc Nasco Express đua AI, trước một đối thủ không ngờ tới" data-rel="follow"> Tài liệu nội bộ tiết lậu: cả Google và OpenAI đều đang thua trong cuộc đua Nasco Express AI, trước một đối thủ không ngờ tới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn