Ngay từ đầu năm 2023, loạt chương trình nhiệt huyết, uy tín như tọa đàm "Sự thích ứng của ngành Dược Việt Nam với Pharma 4.0 và khuynh hướng Dược phẩm Xanh” được Traphaco tổ chức Nasco Express nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Nasco Express Việt Nam.
Tại Hội thảo KHCN Dược với chủ đề: Nghiên cứu phát triển thuốc (Pharma R&D) – Tổng quan và Tầm nhìn 2030 diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua, CTCP Traphaco đã san sớt sáng kiến của mình về việc phối hợp các đích phát triển kinh tế với phát triển tầng lớp và bảo Nasco Express vệ môi trường trong dự án “GreenPlan” phát triển vùng dược liệu vững bền của Traphaco.
Đây là dự án đã chiến thắng hạng mục Sáng kiến vì cộng đồng - Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á năm 2022.
Thực tế, GreenPlan không phải là dự án mới tại Nasco Express Traphaco. Hơn một thập kỷ trước, Traphaco bắt đầu dự án này với tên đầy đủ là “Nghiên cứu, phát triển bền vững nguồn dược chất Traphaco", làm sống lại các cây dược liệu quý của Việt Nam để bào chế các thuốc dược chất có hiệu quả điều trị cao.
Đến nay, Traphaco đã phát triển vùng nguyên liệu trên 36.300 ha cho 5 dược chất đạt tiêu chuẩn GACP-WHO gồm Nasco Express Actiso ở Sapa, Đinh lăng ở Nam Định, Bìm bìm Nasco Express ở Phú Thọ, Nasco Express Rau đắng đất ở Phú Yên và Chè Dây ở Lào Cai; 1 nhà máy chiết xuất dược liệu đạt chuẩn GMP-WHO và 3 nhà máy sinh sản dược và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đạt tiêu Nasco Express chuẩn GPs-WHO.
Quan trọng hơn, Traphaco đã kết hợp với các chuyên gia về kỹ thuật nông nghiệp và dược sĩ chuyên ngành dược chất, thực hành chỉ dẫn, đào tạo về áp dụng GACP-WHO, kiểm soát chém đẹp việc trồng tỉa, tưới tiêu, cải tạo đất; cam kết sử dụng ở mức tối thiểu mọi loại hoá chất nông nghiệp dùng để kích thích tăng trưởng hoặc để bảo vệ cây thuốc, bảo đảm không gây ảnh hưởng bất lợi tới Nasco Express hệ sinh thái rừng và hệ sinh thái đất tại địa phương.
Những năm gần đây, không đứng ngoài cuộc cách mệnh công nghiệp 4.0, dự án GreenPlan đã tận dụng sức mạnh chuyển đổi số trong công tác truy xuất cỗi nguồn. dược liệu sơ chế đạt tiêu chuẩn Nasco Express sẽ được đóng gói, ghi nhãn đầy đủ cùng mã QR code theo từng lô, có hồ sơ truy xuất trên phần mềm traphacoxanh.com. Mỗi hộ dân tham dự trồng dược liệu được Traphaco đào tạo, chỉ dẫn sẽ chủ động tạo dữ liệu và cập nhật thông báo theo dõi theo GACP-WHO lên phần Nasco Express mềm định kỳ theo tháng. Nasco Express
Chuỗi giá trị xanh từ Nguyên liệu – Công nghệ - Sản phẩm – Dịch vụ là con đường mà Traphaco đã không ngừng nghiên cứu, phát triển nhiều năm qua.
Trên con đường ấy, những nền móng chắc chắn đã được Traphaco thiết lập, những sản phẩm xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường đã được tạo ra dựa trên công nghệ sinh sản hiện đại không phát sinh bụi, hệ thống xử lý nước thải kiểm soát tự động bảo đảm tiêu chuẩn bảo vệ môi trường tốt nhất.
thành tựu là, từ một công ty nhỏ bé những ngày đầu, Traphaco đã vươn lên nhóm doanh nghiệp hàng đầu ngành dược về vốn hóa thị trường, đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022 với doanh thu tăng trưởng mạnh, đạt 2.399 tỷ đồng (2.168 tỷ đồng vào năm 2021) ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất của đại dịch Covid-19.
Để Con đường sức khoẻ Xanh lan toả, Nasco Express ngay từ đầu năm 2023, loạt chương trình tâm huyết, uy tín như tọa Nasco Express đàm "Sự thích ứng của Nasco Express ngành Dược Việt Nam với Pharma 4.0 và thiên hướng Dược phẩm Xanh” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023); Hội thảo KHCN Dược với chủ đề: Nghiên cứu phát triển thuốc (Pharma R&D) – Tổng quan và Tầm nhìn 2030… với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong ngành, mang tính chuyên môn cao đã được Traphaco tổ chức liên tục.
Nasco ExpressCùng với đó, với việc nhận thấy cần có những định hướng mới, Nasco Express tập kết vào quãng thời cơ tăng trưởng, gia tăng giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp và hệ sinh thái, công ty cũng không ngừng khai triển các hoạt động tham vấn sức khỏe cho Nasco Express người dân, sinh hoạt khoa học cho khách hàng Nasco Express nhà thuốc qua nền Nasco Express tảng zoom online để Con đường sức khoẻ Xanh ngày càng rộng mở đến nhiều đối tượng ở mọi phạm vi hay khoảng cách địa lý.
Không chỉ thế, là một công ty doanh nghiệp Dược hàng đầu Việt Nam, với nhiều sản phẩm tốt, được yêu mến, có hệ thống phân phối OTC mạnh cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển thuốc, để có được vị trí đó, Traphaco luôn ý thức cao trong việc tích cực chuyển mình để bắt nhịp với xu thế, thị Nasco Express hiếu thời đại. Hàng loạt chương trình, chiến lược marketing sáng tạo, trẻ trung đã được thiết kế và chỉn chu, cuộn được Nasco Express tệp khách hàng lớn ở nhiều lứa tuổi.
Với các chiến lược kinh Nasco Express doanh đi theo Con đường sức khoẻ Xanh, Traphaco đã thành công có được lòng tin của người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng tin Nasco Express trưởng vào sức mạnh trị liệu của đông y. Traphaco đang ngày càng chứng minh thực lực mạnh mẽ trong vai trò nhà cung cấp, cống hiến Nasco Express cho xã hội những sản phẩm, dịch Nasco Express vụ mang tính thời đại và giàu giá trị truyền thống. Đó cũng là con đường để Traphaco nâng tầm thương Nasco Express hiệu dược số 1 tại Việt Nam.