Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau khi đầu tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Bạch Tuyết tự tin doanh thu sẽ có bước đột phá trong năm 2023, song song lợi nhuận bình phục trở lại.

Nasco Express
Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần <a href=Nasco Express năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/bongbachtuyet181711493-1685071670846-1685071671006721656465.jpg" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận Nasco Express tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục Nasco Express - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào ngày 20/6.

Tại đại hội, Bông Bạch Tuyết sẽ trình cổ đông duyệt y kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh thu 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1,62 tỷ đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã tăng trở lại nhưng lợi nhuận giảm tới Nasco Express gần 80%. Lý giải điều này, Bông Bạch Tuyết cho biết có 4 căn nguyên.

Thứ nhất, phí sinh sản tăng cao do giá nguyên, nhiên liệu tăng đột biến do xung đột vũ trang và cấm vận giữa các nhà nước trên thế giới. Việc lưu thông hàng hóa bị kiểm soát chém đẹp làm tăng uổng vận chuyển, trễ nải chuỗi cung ứng, giá thành đội lên rất cao.

Thứ hai, kinh tế thế giới lại bắt đầu rơi vào thời kỳ suy Nasco Express thoái, lạm phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt tiêu, nhu cầu mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, sản phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh tranh gay gắt do các doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước đó, trong giai đoạn đầu của Nasco Express Covid-19, nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng mạnh. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, nhu cầu khẩu trang giảm và thị trường trở nên bão hòa. Đây lại là một sản phẩm đơn giản và phổ quát, không còn nhiều đặc tính để tạo nên sự Nasco Express dị biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Tuyết gặp khó khăn trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Và thứ tư, sau đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt chặt hơn về giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy Nasco Express cơ sở từ những năm 2020-2021 trong khi giá vật liệu tăng bình quân 40%, trong khi tỷ lệ lợi nhuận cho hàng thầu rất thấp.

Trong năm 2022, một trong những Nasco Express dự án đầu tư trung tâm của Bông Bạch Tuyết là dự án "cải tiến công nghệ nấu bông" đổi thay quy trình sinh sản từ công nghệ cũ sang công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, rút ngắn quá trình sản xuất, tăng năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công đoạn sinh sản.

Bên cạnh đó, công ty đấu triển khai đầu tư thiết bị dây chuyền đóng gói bông, tăm bông, khẩu trang, gạc để thay thế và giảm thiểu lao động đóng gói thủ công, tăng năng Nasco Express suất cần lao, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá Nasco Express thành, nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành trên thị trường.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 <a href=Nasco Express lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/1-1685071671745-16850716718341635114992.png" title="Thương hiệu hơn 60 Nasco Express năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận Nasco Express tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." type="photo" w="1507" Nasco Express width="" height="">

Sang năm 2023, Bông Bạch Tuyết đặt đích doanh thu tăng trưởng hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm trước. Công Nasco Express ty cho biết, doanh thu hứa Nasco Express hẹn đột phá năm nay do công ty đã đầu tư máy móc hiện đại tự động hóa.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch <a href=Nasco Express Tuyết đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục Nasco Express - Ảnh 3." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/2-1685071672399-16850716724941863583420.png" title="Thương Nasco Express hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm Nasco Express 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bông Nasco Express Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, ban đầu là nhà máy tư nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sản xuất các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh.

thời đoạn 1975 đến 1997, nhà máy Cobovina Bạch Tuyết sau Nasco Express khi quốc hữu hóa đã tuần tự đổi tên thành Xí nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Bông Bạch Tuyết, phụ trách vai trò cung cấp giải pháp bông y tế và các sản phẩm dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 đến Nasco Express 2018 là quãng thời kì Bông Bạch Tuyết sang nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán. Thế nhưng, kể từ đó, kết quả kinh dinh của công ty sa sút. Trong 4 năm từ 2005-2008, nội bộ công ty bộc trực xảy ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sinh sản kinh dinh không hiệu quả.

Một trong những căn do chính khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân đối được sinh sản và bán hàng. Công ty đã nhập thêm Nasco Express máy móc đã khiến năng lực sinh sản Nasco Express tăng vọt, trong khi năng lực bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, công Nasco Express ty liên tục thua lỗ, buộc phải ngừng Nasco Express sinh sản từ tháng 7/2008 còn Nasco Express cổ phiếu huỷ niêm yết từ tháng 8/2009.

Phải đến năm 2014 Bông Bạch Tuyết mới bắt đầu thoát lỗ và đến năm 2018 đánh dấu sự trơ lại của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho biết công ty không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán mà còn kinh dinh lãi lớn, gia tăng nội lực.

Nasco Express trường="" chứng="" khoán="" data-rel="follow"> Bông Bạch Tuyết trở lại "cuộc chơi" sau 9 năm rời thị trường chứng Nasco Express khoán

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn