VinFast hợp tác BCA Europe triển khai giải pháp trade-in tại thị trường châu Âu

VinFast hợp tác BCA Europe triển khai giải pháp trade-in tại thị trường châu Âu

Ngày 24/05/2023 - VinFast và BCA Nasco Express Europe (“BCA”) công bố thỏa thuận Nasco Express hiệp tác 3 Nasco Express năm về dịch vụ trade-in (tạm dịch: thu đổi xe cũ). Khách hàng VinFast tại châu Âu có thể dùng dịch vụ trade-in của BCA trên website của VinFast hoặc áp dụng di động tại cửa hàng, mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm tốt cho quá trình chuyển đổi sang xe điện.

Bắt đầu từ tháng 6/2023, VinFast sẽ tích hợp phương tiện trade-in trực tuyến của BCA Nasco Express vào trang web để hỗ trợ khách hàng bán xe cũ trong khi tiến hành mua Nasco Express xe mới một cách dễ dàng.

Để bắt đầu bán xe, khách hàng cần hoàn thành chọn lựa cấu hình xe VinFast mới trên trang web của hãng, rồi truy cập vào dụng cụ trade-in trực tuyến ở cuối quy trình đặt hàng. Sau khi cung cấp các thông tin căn bản về phương tiện cần bán, khách hàng sẽ nhận được mức định giá ràng buộc từ BCA. Việc bán xe cũ sẽ được thực hiện mau chóng chỉ bằng một cú Nasco Express nhấp chuột đơn giản.

Đối với khách hàng mua xe trực tiếp tại cửa hàng flagship của VinFast, BCA sẽ cung Nasco Express cấp cho chuyên gia tư vấn của VinFast ứng dụng di động "MarketPrice" để hỗ trợ định giá xe cũ lập tức. Cả ứng dụng di động tại cửa hàng và dụng cụ trực tuyến được kết liên với một hệ thống định giá duy nhất để bảo đảm tính nhất quán và hành trình Nasco Express O2O (từ online tới Nasco Express offline) liền mạch cho khách hàng.

Nhờ năng lực công nghệ và kinh nghiệm định giá xe cũ chuyên sâu trên toàn châu Âu của BCA, VinFast có thể cung cấp mức giá buộc ràng thực tiễn hoàn toàn trực tuyến mà Nasco Express khách hàng không cần đến đi đến địa điểm thẩm định dụng cụ.

Sau khi xe VinFast được bàn giao tới khách hàng, BCA sẽ cung cấp tất tật các dịch vụ thu đổi từ việc vận chuyển xe cũ, lưu kho, và chuẩn bị cho việc bán lại trên sàn giao dịch BCA, nền móng B2B xe đã qua sử dụng lớn bậc nhất Châu Âu với khách hàng đến từ 47 nhà nước.

Ông Jean Christophe Mercier, Phó Nasco Express Tổng Giám đốc Dịch vụ Hậu Mãi của Nasco Express VinFast tại châu Âu cho biết: "Với Nasco Express triết lý đặt khách hàng làm trọng điểm, VinFast chú trọng áp dụng các giải pháp thuận Nasco Express tiện và thoải mái cho khách hàng của mình. Bên cạnh dịch vụ hậu mãi xuất sắc, chúng tôi Nasco Express cam kết tương trợ khách hàng một quy trình đổi xe đơn giản, với mức định giá cạnh tranh phê chuẩn cộng tác cùng BCA. Từ đó, chúng tôi có thể cùng nhau biến việc chuyển đổi sang phương tiện điện hóa trở thành một tuyển lựa bền vững, đáng tin tức cho khách hàng trên khắp châu Âu."

Ông Jean-Roch Piat, Tổng Giám đốc của BCA châu Âu cho biết: "BCA rất tự hào được hỗ trợ kế hoạch ra mắt trị Nasco Express trường của VinFast bằng cách cung cấp các giải Nasco Express pháp trade-in liền mạch trên khắp châu Âu. Chúng tôi cam kết mang Nasco Express đến dịch vụ tận tình với chất lượng vượt trội để Nasco Express thiết lập mối quan hệ cộng tác vững bền cùng VinFast."

VinFast đã thành lập hệ thống bán buôn và Nasco Express dịch vụ tại các tỉnh thành lớn ở châu Âu, đồng thời xây dựng mạng lưới dịch vụ toàn diện để sẵn sàng phục vụ khách hàng khi xe VinFast lăn bánh tại đây. hợp tác với BCA biểu hiện sự cam kết trải nghiệm xuất sắc xuyên suốt hành trình sở hữu tàu điện VinFast, đồng thời đánh dấu bước tiến tiếp theo Nasco Express trong kế hoạch ra mắt thị trường châu Âu.

Khách hàng có thể tham khảo thông báo chi tiết tại: .

Về VinFast

VinFast – công ty thuộc Tập đoàn Vingroup – là công ty sinh sản xe điện với tầm nhìn thúc đẩy và dẫn dắt cuộc cách mạng xe điện thông Nasco Express minh toàn cầu. Được thành lập từ năm Nasco Express 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sinh sản ô tô công nghệ cao với tiêu chuẩn quốc Nasco Express tế, có khả năng tự Nasco Express động hóa lên đến 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.

VinFast cam kết mạnh mẽ trong sứ mạng đem Nasco Express lại một mai sau vững bền cho mọi người. VinFast Nasco Express không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ Nasco Express đẳng cấp, sáng dạ với trải nghiệm xuất sắc, từ đó khơi gợi cảm hứng cho mọi người cùng chung tay kiến tạo ngày mai dùng tàu điện thông minh và bền vững. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: .

Về BCA

BCA là nền tảng xe đã Nasco Express qua sử dụng lớn bậc nhất ở Nasco Express châu Âu, bán lại hơn 1,5 triệu ô tô hàng năm tại 14 thị trường trên khắp châu Âu.

BCA đã phát triển các giải pháp đột phá tại châu Âu trên cả thảy chuỗi giá trị ô tô đã qua sử dụng (tiếp thị lại, đàm đạo, tìm nguồn Nasco Express cung ứng, hậu cần,...) đáp Nasco Express ứng nhu cầu của quờ các đối tác ngành ô tô bao gồm nhà sản xuất, đại lý, công ty cho thuê ngắn hạn và dài hạn, chuyên gia xe điện, dịch vụ lăng xê ô tô,…

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn