Chành Xe vận chuyển hàng hóa đi Campuchia giá rẻ ở Nasco Express

Hàng hoá, bưu phẩm năng hành ta lý… của bạn cần để vận dời dính dấp đi Campuchia nhưng mà bạn chưa biết giả dụ gửi đi như cầm này?, chôm tục lệ vào biết bao và thì buồng đi bao lâu?… tốt ra vẻ lãi những thắc mắc đấy, một do Nasco Logistics là địa chỉ bạn có thể tin tưởng.# và đặt giải trả lời những thắc mắc miễn uổng bởi vì dúm ngũ tham mưu nồng hậu, mối quan hệ rộng rãi và lớn bạo sẽ giúp hàng hoá của bạn được vận chuyển nhanh chóng, tùng tiệm và bảo đảm độ an toàn mọi rợ lúc, mọi nơi.Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia giá rẻ, đảm bảo chất lượng.

1. Các loại hình gửi hàng đi Campuchia

Tuỳ vào nhu cầu và tính cấp tốc về thời gian mà khách hàng yêu thương cầu, Nasco Express đang triển khai các loại hình vận chuyển đi campuchia như sau:

Gửi hàng đi Campuchia bằng đường hàng chả: Đây là sự lựa chọn dành biếu các lô hàng thương cầu cấp tốc, hàng hoá giá trị cao. Bên cạnh đó, loại hình vận chuyển này rất phù hợp với việc các cá nhân gửi hồ sơ, giấy tờ, chứng từ quan trọng đi Campuchia.

Vận chuyển hàng hoá đi Campuchia bằng đường bộ: Với các lô hàng thông thường, Nasco Express nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên container. Với đường biên giới giáp nhãi dài, đây là điều kiện hết sức thuận lợi để vận chuyển hàng bằng đường bộ với chi phí tiết kiệm.

2. Phương diện hàng được phép gửi hàng đi Campuchia

Cần xác toan loại mặt hàng của bạn có thể gửi hàng đi Campuchia năng không trước khi đưa đến đơn vày vận chuyển. Bởi các đơn vị sẽ chỉ dìm gửi các mặt hàng thuộc danh sách được phép xuất nhập cảng theo quy toan của Việt trai và Campuchia. Bạn có thể gửi:

  • Quà tặng, chứng tự, bill, invoice, giấy tờ cá nhân, hồ sơ, hợp đồng, passport, giấy khai đâm ra,…
  • Hành lý cá nhân như: quần áo, túi xách, xéo dép, dụng cụ cá nhân, quất dụng dùng hàng ngày,…
  • thực phẩm: thực phẩm khô (hải sản khô, tôm khô, trái cây sấy, các loại gia vị, các loại hạt, các loại bột,…), thực phẩm dạng lỏng (nước điểm, nước mắm, nước tương,…), …
  • Các loại dược phẩm và mỹ phẩm có đầy đủ mác nhãn hiệu và chứng minh được cội nguồn xuất miền.
  • Hàng hóa kinh dinh.
  • Hàng hóa gửi giả đò do bị tội.

3. Thời phòng dấn hàng tại Campuchia là bao lâu?

độ cách giữa Campuchia tương đối xử gần, vì thế thời gian người nhận nhấn được hàng tự 2-3 ngày làm việc (kể tự khi đơn hàng có mặt tại kho của Nasco Express ở TPHCM).

Lưu ý đối đồng quý khách ở Hà Nội và những tỉnh thành khác, công ty Nasco Express chỉ dấn gửi hàng trường đoản cú TPHCM sang Campuchia. Đối với khách ở Hà Nội hoặc những tỉnh thành khác, mừng bụng ship hàng nội địa vào TPHCM thắng được gửi hàng đi Campuchia an toàn.

4. Vì sao nên gửi đi Campuchia của Nasco Logistics

Khi lựa chọn dùng dịch vụ gửi hàng qua campuchia, bạn sẽ yên dạ hơn trớt tiến độ cũng như hàng hoá được đảm bảo an toàn với chúng trui là đơn vị chăm vận chuyển hàng hoá với nhiều năm khiếp nghiệm với gửi đồ đi campuchia được trang bị đầy đủ các loại công cụ vận chuyển vận hiện thời phứa và cần thiết nhất, nhiều chuyến đi luân phiên nhau trong ngày để đảm bảo không bị trễ hạn hay ngắt quãng khi xe pháo gửi hàng đi campuchia giá rẻ.

Luôn quý trọng sự tín nhiệm của khách hàng đối với Nasco Logistics và thẳng thớm cải tiến dịch vụ tiễn đưa lại nhiều tiện ích hơn nữa để sẵn sàng phục vụ tặng mọi khách hàng. Không chia biệt đơn hàng nhỏ, thiêng, tuốt luốt cả khách hàng sẽ được phủ phục vụ, tham vấn tận tình trước khi làm thó tục vận chuyển hàng hoá của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn